Banner
TÌM KIẾM

Khai mạc giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng các clb cộng đồng toàn quốc tranh Cúp Thực Phẩm Thăng Long lần 6 - năm 2023

07/08/2023 12:51
Sáng 5/8/2023, Giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng các clb cộng đồng toàn quốc tranh Cúp Thực Phẩm Thăng Long lần 6 – năm 2023 đã chính thức khai mạc tại Trường ĐH TDTT thành phố Hồ Chí Minh.

bongda

Giải bóng đá Thiếu niên Nhi đồng các câu lạc bộ cộng đồng toàn quốc tranh Cúp Thực Phẩm Thăng Long lần 6 – năm 2023, do Câu lạc bộ Tâm Trí Việt phối hợp với Trung tâm Bóng đá Nam Việt tổ chức.

bongda

Được biết, giải sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày từ 04/8 đến ngày 06/8/2023. Trong đó, giải đã thu hút 63 câu lạc bộ đại diện cho 63 tỉnh thành quy tụ hàng trăm đội bóng, với gần 1000 vận động viên. Nhằm tạo điều kiện cho các em Thiếu niên Nhi đồng đến từ nhiều tỉnh thành có sân chơi bổ ích, thiết thực trong dịp hè.

bongda

Giải năm nay cũng đã nhận được đồng hành, ủng hộ của các nhà tài trợ: Nhà tài trợ chính: Công ty XNK Thực Phẩm THĂNG LONG; nhà tài trợ vàng: Công ty TNHH Thể Thao UNIFLY; nhà tài trợ bạc Công ty TNHH ALASA ; nhà tài trợ đồng: Công ty SX Bao Bì QUYẾT THẮNG; các đơn vị tài trợ sản phẩm cho giải: Công ty TNHH Thể Thao BÁCH HIỀN, Công ty CP Nước uống MISAWA, Công ty Dệt Vớ LÊ THI, Công ty CP Thực Phẩm HAFAS; Công ty YẾN SEN VÀNG và Công ty Bảo Vệ AN NINH VIỆT 24 (đơn vị đồng hành đảm bảo an ninh)... đã tạo điều kiện để tổ chức giải đấu ngày càng chuyên nghiệp, bài bản hơn.

bongda

Phát biểu khai mạc giải đấu Trưởng Ban Tổ Chức ông Trịnh Đình Dương đã gửi lời tri ân tới những nhà tài trợ giải; gửi lời cảm ơn tới các cơ quan, báo chí, đài truyền hình, các đơn vị, doanh nghiệp và người hâm mộ bóng đá trẻ các tỉnh thành trên cả nước đã đồng hành, tạo mọi điều kiện để giải đấu được diễn ra; gửi lời chúc tới các cầu thủ, các đội bóng gặt hái được nhiều thành công, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp, nhiều trận cầu hấp dẫn... viết tiếp trang sử vẻ vang của bóng đá cho nước nhà.

bongda

Thông qua giải đấu, chúng tôi hy vọng, các đội bóng, các vận động viên thắt chặt tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tình thần Fair Play thi đấu. Các trọng tài làm việc cách vô tư, công tâm để giải đấu đạt chất lượng cao.

bongda

Qua giải đấu phải tạo thân thiện, đoàn kết giữa các trường, đội bóng. Tôi xin chúc các đội bóng thi đấu màu cờ sắc áo để có trận đấu hay, pha bóng đẹp, nâng cao chất lượng giải đấu phải giữ gìn phẩm chất, đạo đức học sinh tránh có hành vi bạo lực, phi thể thao”.

bongda

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng các câu lạc bộ cộng đồng toàn quốc tranh Cúp Thực Phẩm Thăng Long lần 6 đã diễn ra với chất lượng chuyên môn cao.

bongda

Các đội bóng tham gia mở màn thi đấu ngay sau khi diễn ra Lễ khai mạc.

bongda

Các cầu thủ nhí trình diễn kỹ năng cùng quyết tâm cao

bongda

Mặc dù đã nỗ lực nhưng thủ môn không thể cản phá được một pha bóng căng như kẻ chỉ.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại buổi lễ:

bongda

bongda

bongda

bongda

bongda

bongda

bongdabongda

bongda

bongda

bongda

Nguồn Ngày mới 24h

Tin liên quan
thaco
Banner Right 2
Banner Right 1
TRUYỀN HÌNH  VIỆT NAM TRỰC TUYẾN TVO
TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM TRỰC TUYẾN TVO

Địa chỉ: A75/24 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: truyenhinhvietnam.vn@gmail.com

Hotline: 0904 333 202

ĐƠN VỊ VẬN HÀNH

Cty CP Công nghệ Truyền hình Việt Nam trực tuyến TVO

Hoạt động theo chuyên đề của TVO 24H - Giấy phép số 66/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hồ Chí Minh cấp. 

Giấy phép đơn vị số: 0316377612 - Sở KH&ĐT TP.HCM cấp ngày 22/10/2021 và hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

  • Online: 1
  • Ngày: 332
  • Tổng: 749685