Banner
TÌM KIẾM

Dự đoán gây sốc của bà Vanga về vận mệnh thế giới năm 2023

16/11/2022 10:55
Từ "Thế chiến thứ 3" đến thảm họa thiên nhiên, người ngoài hành tinh tấn công... là những dự đoán về năm 2023 sắp đến gần.

Vận mệnh thế giới hiện lên trong lời tiên tri

vanga-tien-tri-2023

Nhà tiên tri mù Baba Vanga từng dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn (Ảnh: Getty).

Vangeliya Pandeva Gushterova, hay còn gọi là Baba Vanga có lẽ là nhà tiên tri lỗi lạc nhất trong lịch sử nhân loại. Trong quá khứ, bà đã trở nên nổi tiếng nhờ được cho là đã dự đoán chính xác rất nhiều sự kiện lớn, điển hình như thảm kịch Chernobyl (năm 1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), sự kiện 11/9 ở Mỹ (2001) và Brexit (2020).

Theo các tờ báo uy tín như Mirrors, Guardian, Indiatimes, những lời tiên tri của bà Vanga được đánh giá là đúng đến 85%.

Trong năm 2022, một số sự kiện đã xảy ra đúng theo lời dự đoán của bà Vanga. Thứ nhất, bà dự đoán đúng rằng trong năm 2022, một số nước châu Á và Australia sẽ phải chịu "lũ lụt nghiêm trọng".

Kết quả là nhiều vùng ở Australia đã hứng chịu mưa lớn, gây lũ lụt diện rộng, khiến hàng trăm nghìn người sơ tán.

vanga-tien-tri-2023

Các tòa nhà bị ngập lụt ở thành phố Lismore, phía bắc New South Wales, Australia (Ảnh: AFP).

Ở một diễn biến khác, bà cũng dự đoán rằng nhiều thành phố sẽ gặp tình trạng thiếu nước do hạn hán, và đó là điều đã diễn ra ở châu Âu trong mùa hè được xem là nóng kỷ lục vừa qua.

Theo bà Vanga, cột mốc định mệnh cho thế giới trong năm 2022 sẽ là ngày 22/12. Lời sấm của bà cho biết: "Những ngày có sự tích lũy của một con số nguy hiểm. Ngày này sẽ là một bước ngoặt, nó sẽ chia cắt mọi thứ. Mọi người sẽ gục ngã".

Theo nhà tiên tri, nhân loại có thể sẽ phải đối mặt với một cái ác khủng khiếp nếu không thay đổi ý định và ngừng leo thang nguy hiểm. "Thế giới đang chờ đợi một thảm họa và Mặt Trời sẽ tuyệt chủng", bà Vanga dự đoán.

Tuy nhiên, cần phải nói thêm rằng không phải lời tiên tri nào của bà Vanga cũng ứng nghiệm. Bà từng dự đoán nhiều câu chuyện mơ hồ, thiếu căn cứ như sẽ có một loại virus chết chóc mới, sẽ có sự xuất hiện của người ngoài hành tinh, hay cuộc sống mới với sự tiếp quản của thực tế ảo... Những điều này tất nhiên là không xảy ra.

Thông thường, chúng ta sẽ phải chờ đến cuối năm để xem những lời tiên tri này của bà Vanga có trở thành hiện thực hay không.

Năm 2023 và những lời tiên tri "gây sốc"

Theo Mirrors, nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra 5 lời tiên tri cho năm 2023. Dù thế giới vừa trải qua một năm 2022 đầy thách thức với biến đổi khí hậu và cuộc chiến tại Ukraine, nhưng những dự báo của bà Vanga cho năm tới có vẻ còn u ám hơn.

vanga-tien-tri-2023

Nhân loại có thể chứng kiến "Chiến tranh thế giới thứ 3" và vụ nỗ bom hạt nhân tồi tệ trong năm 2023, theo lời tiên đoán của bà Vanga (Ảnh: Getty).

Theo đó, bà Vanga cho rằng trong năm 2023, nhân loại có thể chứng kiến "Chiến tranh thế giới thứ 3" cuối cùng sẽ nổ ra, với sự tham gia của vũ khí sinh học và nhiều quốc gia thành viên.

Một dự đoán khác của bà đề cập tới việc châu Á sẽ hứng chịu một vụ nổ bom hạt nhân tồi tệ, khiến khí độc tràn ra, bao phủ toàn bộ lục địa, và nhiều quốc gia bị ảnh hưởng bởi bệnh dịch.

Về khí hậu, bà Vanga dự đoán Trái Đất sẽ chứng kiến ngày một nhiều hiện tượng thiên nhiên cực đoan, trong đó trường hợp cụ thể được bà nhắc tới là Bão Mặt Trời sẽ gia tăng và gây nhiều thiệt hại cho từ trường Trái Đất.

Hai dự đoán còn lại của bà Vanga bao gồm người ngoài hành tinh sẽ xâm nhập Trái Đất, "bao phủ nhân loại trong bóng tối", và con người sẽ đạt tới thành tựu có thể sinh ra trong các phòng thí nghiệm, với việc tự quyết màu da và nhiều đặc tính khác của cơ thể.

vanga-tien-tri-2023

Nhà tiên tri Baba Vanga qua đời năm 1996. Nhiều người tin rằng những lời sấm truyền của bà sẽ tiếp tục trở thành sự thật. Tính đến nay, bà Vanga đã để lại những lời tiên tri cho đến tận năm 5079 - thời điểm mà bà cho rằng thế giới sẽ kết thúc.

Nguồn Dân trí

Tin liên quan
thaco
Banner Right 2
Banner Right 1
TRUYỀN HÌNH  VIỆT NAM TRỰC TUYẾN TVO
TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM TRỰC TUYẾN TVO

Địa chỉ: A75/24 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: truyenhinhvietnam.vn@gmail.com

Hotline: 0904 333 202

ĐƠN VỊ VẬN HÀNH

Cty CP Công nghệ Truyền hình Việt Nam trực tuyến TVO

Hoạt động theo chuyên đề của TVO 24H - Giấy phép số 66/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hồ Chí Minh cấp. 

Giấy phép đơn vị số: 0316377612 - Sở KH&ĐT TP.HCM cấp ngày 22/10/2021 và hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

  • Online: 2
  • Ngày: 1085
  • Tổng: 706597