Banner
TÌM KIẾM

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023

18/11/2023 10:03
Xuất sắc vượt qua 22 thí sinh tài sắc đến từ khắp mọi miền đất nước, Doanh nhân Võ Thị Ánh Tuyết đến từ Đà Nẵng đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023.

Tối 17/11, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 diễn ra sôi nổi tại Aroma Center được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1.

hoahauvothianhtuyet

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 Võ Thị Ánh Tuyết

hoahauvothianhtuyet

Top 7 thí sinh tại Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023

Tham dự đêm Chung kết, với sự góp mặt của thành phần Ban giám khảo (BGK) những người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi, là những tên tuổi nhiều kinh nghiệm ở các lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa, sắc đẹp như: Nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh (Trưởng BGK); Đại Tá/Nghệ Sĩ Nhân dân - Trần Nhượng (Phó BGK); Á hậu Lê Xuân Tâm  (Thành viên BGK); Á hậu Đặng Hoàng Tâm Như (Thành viên BGK); Á hậu Lê Thị Hồng Thắm (Thành viên BGK); Hoa hậu Võ Thị Thuy Thủy (BGK khách mời).

Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023, dàn thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và ấn tượng với các vòng thi: đồng diễn, trình diễn áo dài, trình diễn trang phục công sở, trình diễn trang phục dạ hội và ứng xử top 7.

hoahauvothianhtuyet

Doanh nhân Võ Thị Ánh Tuyết trong phần thi ứng xử

Trong phần thi ứng xử, Doanh nhân Võ Thị Ánh Tuyết nhận được câu hỏi “Nếu cho bạn một điều nhắn nhủ đến các ngư dân đang khai thác nguồn thủy sản trên biển cả, thì bạn sẽ nói điều gì với họ?” từ Đại Tá/Nghệ Sĩ Nhân dân - Trần Nhượng (Phó BGK). Nữ doanh nhân bày tỏ: “Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả ngư dân đang ngày đêm bám biển, vì họ không chỉ khai thác hải sản mà còn góp phần tăng trưởng kinh tế cho Việt Nam và ngày đêm bảo vệ biển đảo. Tôi muốn truyền tải thông điệp rằng, hãy chung tay bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương và giữ gìn biển đảo luôn xanh, sạch. Thông qua cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023, tôi muốn gửi lời chúc đến tất cả ngư dân sẽ có những chuyến đi thành công và bình an.” Với sự tự tin, diễn đạt sắc bén, doanh nhân Võ Thị Ánh Tuyết xứng đáng trở thành Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 năm nay.

hoahauvothianhtuyet

Được biết, Doanh nhân Võ Thị Ánh Tuyết hiện đang là chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí Karaoke và Coffee. Với châm ngôn sống “Đừng làm đẹp vì 1 ai đó, hãy làm đẹp vì chính bản thân chúng ta. Sức khỏe sự tự tin là hai thứ không được đánh mất”, chị luôn không ngừng nghỉ trau dồi hoàn thiện bản thân mỗi ngày, rèn luyện sức khỏe để mỗi ngày tốt hơn.

hoahauvothianhtuyet

Với cương vị là Tân Hoa Hoa hậu Doanh nhân Du lịch Biển 2023 – Võ Thị Ánh Tuyết và các Á hậu, Đại sứ Du lịch sẽ đồng hành cùng BTC trong các hoạt động quảng bá du lịch biển nói riêng, du lịch Việt Nam nói chung cùng với đó là thực hiện sứ mệnh lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, chung tay xây dựng nền kinh tế Việt Nam phát triển vững mạnh.

BBT TVO24H

Tin liên quan
thaco
Banner Right 2
Banner Right 1
TRUYỀN HÌNH  VIỆT NAM TRỰC TUYẾN TVO
TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM TRỰC TUYẾN TVO

Địa chỉ: A75/24 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: truyenhinhvietnam.vn@gmail.com

Hotline: 0904 333 202

ĐƠN VỊ VẬN HÀNH

Cty CP Công nghệ Truyền hình Việt Nam trực tuyến TVO

Hoạt động theo chuyên đề của TVO 24H - Giấy phép số 66/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hồ Chí Minh cấp. 

Giấy phép đơn vị số: 0316377612 - Sở KH&ĐT TP.HCM cấp ngày 22/10/2021 và hoạt động theo Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

  • Online: 5
  • Ngày: 314
  • Tổng: 750656